ดูแบบเต็ม

วิธี การ สมัคร neobux

 Neobux เป็นเว็บไซต์ Paid To Click (PTC) ซึ่งจ่ายเงินให้คุณเมื่อคลิกโฆษณา นอกจากนั้นก็ยังมีการทางานใน Mini job ซึ่งเป็นการให้เราทางานชิ้นหนึ่ง ไม่ยาก และมี ค่าตอบแทนให้ และมีการคลิก Ad prize ที่จะได้รางวัลมาในรูปของคะแนน Neo point ซึ่งสามารถน าไปใช้ในการเช่า Referral, Recycle Rented referral ได้

วิดีโอวิธีสมัคร




สนใจสมัคร คลิก👇



NeoPoint คือแต้มพิเศษที่ได้รับจากการเราคลิ๊กดูโฆษณา โดยจะได้รับ 1NeoPoint ต่อการคลิ๊กโฆษณา 1 ชิ้น
neobux เป็นเว็บคลิกที่เราจะลงทุนหรือไม่ลงทุนก็ได้เงิน แต่จะแตกต่างกันที่ระยะเวลาการทำงาน ถ้าลงทุนอัพเกรดหรือต่ออายุเรฟหรือเช่าเรฟ เราก็จะได้กำไรอย่างรวดเร็ว

วิธีคลิกทำเงินเบื้องต้นกับเว็บ NeoBux หาเงินออนไลน์ได้ 2 แบบ คือแบบไม่ต้องลงทุนและลงทุน 
หากเราต้องการลงทุนจะได้ % ผลการทำงานที่เพิ่มขึ้นสามารถสร้างรายได้มากขึ้นตามไปด้วยนั้นเอง

สมัครคลิก






















แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า