ดูแบบเต็ม

หาเงินง่ายๆจากเว็บ ครอบลิ้งค์(shorten url)

สร้างรายได้จากการแชร์ลิงก์ของคุณบนอินเทอร์เน็ต

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า Shorten link  คืออะไร

        Shorten Link หรือ Shorten Url ก็คือ การทำลิ้งค์ของเราให้สั้นลงโดยให้สามารถ Copy ไปแป๊ะลิ้งค์ ฝากลิ้งค์กับเว็บโฆษณาได้สะดวกมากขึ้นนั้นเอง โดยเว็บที่ให้บริการเหล่านี้มีหน้าที่สร้างลิ้งค์สั้นๆขึ้นมาใหม่เราโดยเมื่อเวลามีคนคลิกเข้าไปก็จะต้องผ่านหน้าเว็บลิ้งค์เหล่านี้ก่อนแล้วถึงจะไปเจอเว็บเรา และจะแฝงโฆษณาจากเว็บไซต์อื่นๆที่มาจ้างลงโฆษณษมาด้วย 

        ตัวอย่างเว็บ adf.ly ตัวนี้อยูมานานมากๆเป็นต้นแบบของเว็บ Short url เลยก็ว่าได้ แต่ยอดคลิกจะจ่ายไม่เยอะเหมือเว็บที่เกิดขึ้นมาในปัจจุบัน 




เรายังสามารถช่วยเพื่อนมาสมัครต่อจากเราได้หรือที่เรียนว่า referral Program
        referral(โปรแกรมอ้างอิง) ของ adf.ly ชวนเพื่อนสามารถรับ 20% ของการสร้างรายได้จากพวกเขาตลอดชีวิต!
        การสร้างรายได้ 
        - จากการเยี่่่่่ยมชมลิ้งค์ที่เราสร้างขึ้นโดยสามารถวางลิงก์ของคุณบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอื่นๆ!เพื่อทำการโปรโมทลิงค์
        สามารถถอนเงินขั้นต่ำที่ $5 จ่ายเงินทาง PayPal หรือ Payoneer



แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า